10 thg 11, 2014

Vì sao khách hàng đặt niềm tin vào Himlam Chợ Lớn!

Diễn biến thị trường bất động sản hiện nay được xem là cơ hội cho khách hàng có sẵn tiềm lực tài chính và các chủ đầu tư có năng lực, uy tín. Điều đó lý giải vì sao những dự án có vị trí tốt, hạ tầng dịch vụ hoàn chỉnh vẫn là lựa chọn hàng đầu của người mua nhà. Sự thành công của đợt mở bán dự án Him Lam Chợ Lớn (đường Hậu Giang - quận 6) do Công ty CP Him Lam làm chủ đầu tư vừa qua là một minh chứng cụ thế nhất.

Hotline tư vấn: 0932.040.680

 

hình thực tế dự án
Hình thực tế dự án tháng 11/2014


Căn hộ dành cho giới kinh doanh tại trung tâm Chợ Lớn

Với thiết kế hiện đại, nhiều tiện ích và mảng xanh, có thể vừa ở vừa kết hợp điều hành công việc kinh doanh một cách dễ dàng, khu căn hộ Him Lam Chợ Lớn đang thu hút sự quan tâm của rất đông khách hàng, đặc biệt là giới doanh nhân và tiểu thương.
Anh Lê Khánh Trung, một tiểu thương tại chợ Soái Kình Lâm, khách hàng vừa mua căn hộ B3-2-05 cho biết, anh hài lòng với căn hộ Him Lam Chợ Lớn ngay từ lần đầu tiên đến tham quan nhà mẫu và khuôn viên dự án cách đây vài ngày. Dự án đã và đang được thi công hoàn thiện, tiện ích được đầu tư bài bản và hiện đại, hồ bơi ngoài trời, công viên cảnh quan đã sẵn sàng để khách hàng trải nghiệm tiện ích trước khi dọn về ở. “Chỉ với hơn 1,7 tỷ đồng, vợ chồng tôi đã có được một căn hộ cao cấp diện tích 100m2 hết sức hợp ý tại Him Lam Chợ Lớn. Ở đây, ngoài việc đáp ứng được nhu cầu về một cuộc sống hiện đại, chúng tôi cũng dễ dàng kinh doanh và chăm sóc con cái mỗi ngày. Sống tại đây di chuyển đến mọi điểm trong thành phố đều nhanh chóng và thuận tiện”, anh Trung chia sẻ.


Dự án Him Lam Chợ Lớn
Dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng


Tiềm năng sinh lợi từ nhà đã xây xong nhưng vẫn được trả chậm đến 4 năm

Ở thời điểm này, Him Lam Chợ Lớn là một trong số ít khu căn hộ cao cấp được chủ đầu tư xây dựng hoàn thiện mới tung ra bán. Người mua hoàn toàn yên tâm về tiến độ và chất lượng xây dựng của dự án bởi có thể kiểm chứng ngay tại công trường.
Với giá bán chỉ từ 17,7 triệu/m2, lịch thanh toán kéo dài từ 36-60 tháng đối với một dự án sắp bàn giao căn hộ như Him Lam Chợ Lớn đang là một ưu thế tuyệt đối trên thị trường. Chính vì vậy, Him Lam Chợ Lớn đang được đông đảo khách hàng đón nhận một cách tích cực. Và không chỉ thu hút những người đang có nhu cầu ở thực, Him Lam Chợ Lớn còn được rất nhiều khách hàng đầu tư tích lũy hoặc cho thuê quan tâm vì nhận ra tính hiệu quả và khả thi của dự án.
Căn hộ hiện đại
Căn hộ hiện đại, sang trọng của dự án
Chị Phạm Khánh Vân - chủ nhân căn hộ B3-2-07 và B3-2-08 chia sẻ: “Với lịch thanh toán trả chậm chỉ 1%/tháng trong 4 năm, tôi quyết định mua 2 căn hộ Him Lam Chợ Lớn, một căn để ở, một căn để đầu tư cho thuê. Tính ra mỗi tháng chỉ cần trả cao nhất 15 triệu đồng, sau 48 tháng là tôi đã sở hữu được căn hộ cao cấp nằm ngay giữa trung tâm thương mại tấp nập bậc nhất thành phố”.

Không gian xanh yên bình ngay trung tâm thành phố

Được xây dựng trên diện tích 4,08 ha nhưng mật độ xây dựng của Him Lam Chợ Lớn chỉ chiếm 25,17%, phần diện tích còn lại được dành cho cảnh quan và các tiện ích phục vụ dân cư. Với thiết kế ưu việt, tất cả căn hộ Him Lam Chợ Lớn đều là căn góc và có 3 mặt thoáng, mang lại cho cư dân một cuộc sống luôn tràn ngập thiên nhiên. Hơn nữa, căn hộ còn được bàn giao hoàn thiện nội thất của những thương hiệu quốc tế như Teka, TOTO, Ferrori...

dự án mở bán
Hồ bơi và công viên cảnh quan đã hoàn thiện  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét