31 thg 10, 2014

Him Lam Chợ Lớn nơi rồng vàng nhả ngọc

Sáng ngày 17/10/2014, Công ty Cổ phần Him Lam đã tổ chức thành công Lễ công bố và ký kết hợp đồng phân phối dự án căn hộ cao cấp Him Lam Chợ Lớn. Tại buổi lễ có sự góp mặt của các cấp Lãnh đạo cùng hơn 1000 nhân viên kinh doanh  đến từ các sàn giao dịch bất động sản uy tín tại TPHCM. Với uy tín sẵn có trên thị trường, Khải Hoàn Land đã hân hạnh được Chủ đầu tư Him Lam tin tưởng chọn làm một trong những đơn vị phân phối chiến lược của dự án.

 dự án căn hộ cao cấp Him Lam Chợ Lớn
Ông Bùi Xuân Hiền (ngồi bìa phải), Phó TGĐ Sàn giao dịch Bất động sản Khải Hoàn Land ký kết hợp đồng phân phối với Chủ đầu tư Him Lam
Tại buổi lễ, ông Ngô Quang Phúc, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Công ty Cổ phần Địa ốc Him Lam đã công bố đầy đủ về chính sách bán hàng, phương thức thanh toán linh hoạt cũng như những chính sách chiết khấu ưu đãi cho khách hàng. Trong đó, đặc biệt nhất là chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 2 năm từ Ngân hàng Liên Việt Post Bank. Qua đó có thể thấy Chủ đầu tư Him Lam luôn quan tâm và thấu hiểu được những nhu cầu của khách hàng để có được những giải pháp hỗ trợ tối đa. 
Dự án Him Lam Chợ Lớn là một trong những dự án căn hộ quy mô lớn nhất hiện nay ở Quận 6, bao gồm 8 Block cao 25 tầng với tổng cộng 1.488 căn hộ. Dự án được thiết kế theo mô hình khu phức hợp với mật độ xây dựng chỉ 25,17%, bao gồm đầy đủ các tiện ích như trung tâm thương mại, trường học, hồ bơi, công viên, khu vui chơi cho trẻ em, hai tầng hầm để xe rộng rãi…
Một ưu điểm trong thiết kế dự án là mỗi tầng chỉ có tối đa tám căn hộ, mỗi căn có đến ba mặt tiếp xúc trực tiếp với không gian bên ngoài; các hành lang kết hợp với 04 giếng trời giúp gia tăng không khí đối lưu và nguồn sáng tự nhiên cho căn hộ. Cách thiết kế này tạo ra một không gian sống hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.
Với slogan của dự án Him Lam Chợ Lớn là “Nơi rồng vàng nhả ngọc”, Chủ đầu tư Him Lam mong muốn đem lại sự thịnh vượng, phú quý, anh lành cho tất cả cư dân ở đây. Trên tinh thần đó, Sàn giao dịch Bất động sản Khải Hoàn Land tự tin sẽ là cầu nối vững chắc kết nối khách hàng với Chủ đầu tư, giúp khách hàng đơn giản hóa bài toán tài chính để có thể mạnh dạn chọn được cho mình một căn hộ như ý giữa lòng Sài Gòn-Chợ Lớn sầm uất, náo nhiệt. 

HOTLINE 0932.040.680

Sàn Khải Hoàn Land

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét