3 thg 11, 2014

Dự án Him Lam Chợ Lớn “cháy hàng” trong ngày mở bán chính thức

Tin bất động sản

 
Cuối tuần qua, Công ty Cổ phần Him Lam đã chính thức khai trương căn hộ mẫu và mở bán chính thức đợt 1 dự án căn hộ cao cấp Him Lam Chợ Lớn. Sự kiện này đã trở thành hiện tượng mới của thị trường khi toàn bộ 200 căn hộ, có diện tích từ 96,6 - 108 m2 của block B3 và B4 đã được khách hàng đặt mua ngay trong ngày mở bán.

Sức hút lớn từ những yếu tố “độc”

Theo phân tích của giới kinh doanh bất động sản, sở dĩ sự kiện bán hàng của Dự án Him Lam Chợ Lớn trở thành hiện tượng của khách hàng, bởi dự án này có nhiều lợi thế mà không nhiều dự án khác có được.

Trước hết, phải kể đến là vị trí. Him Lam Chợ lớn tọa lạc tại vị trí đắc địa của TP. HCM, khu vực giao thương sầm uất, phát triển thương mại nổi tiếng và lâu đời nhất Sài Gòn. Nằm trên trục đường Hậu Giang, tuyến đường huyết mạch của quận 6, nên dự án có kết nối hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội hiện đại, giao thông kết nối thuận tiện đến tất cả các khu vực trọng điểm của Thành phố.

Tiến độ dự án Him Lam Chợ Lớn
Điểm đặc biệt của dự án có quy mô 4,08 ha này là tuy nằm giữa nơi kinh doanh sầm uất nhưng được xây dựng với mật độ thấp và dành phần lớn diện tích để kiến tạo mảng xanh cũng như các tiện ích, từ trung tâm thương mại cho đến trường học, sân thể thao, hồ bơi; từ nhà trẻ, trung tâm y tế cho đến phòng tập gym, spa…Mục đích của chủ đầu tư là mang lại cho cộng đồng dân cư Him Lam Chợ Lớn một không gian sống xanh, yên tĩnh, một môi trường sống tiện nghi, thân thiện, an lành giữa trung tâm khu vực Chợ Lớn.
Ở thời điểm này, Him Lam Chợ Lớn là một trong số ít khu căn hộ cao cấp được chủ đầu tư xây dựng hoàn thiện mới tung ra bán. Hiện dự án đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ giao nhà cho khách hàng vào quý III/2015.

Hàng hiếm trên thị trường

Ngoài những lợi thế kể trên, yếu tố tạo nên sức hút của Him Lam Chợ Lớn, là chủ đầu tư đã xây dựng 1 chính sách bán hàng khá linh hoạt, tạo điều kiện tối đa cho người mua nhà. Với giá bán chỉ từ 17,7 triệu đồng/m2, lịch thanh toán kéo dài từ 36 - 60 tháng đối với một dự án sắp bàn giao căn hộ như Him Lam Chợ Lớn đang là một ưu thế lớn trên thị trường.
Rất đông khách hàng đã quyết định mua ngay khi đến tham quan căn hộ mẫu và tận mắt chứng kiến tiến độ dự án
Theo Ông Bùi Xuân Hiền, Phó Tổng giám đốc Sàn giao dịch Khải Hoàn Land – đơn vị phân phối dự án Him Lam Chợ Lớn cho biết: “Sở dĩ các dự án bất động sản của Công ty Cổ phần Him Lam khi chào bán đều hút khách do tổng hợp nhiều yếu tố như uy tín thương hiệu, vị trí thuận tiện, chất lượng xây dựng công trình được đảm bảo, mức giá mềm và chính sách thanh toán rất hấp dẫn, mở ra cơ hội sở hữu nhà ở cho người dân. Tôi nghĩ Him Lam Chợ Lớn cũng không phải ngoại lệ. Với vị trí, quy mô và chất lượng xây dựng, đặc biệt là dự án đã gần được hoàn thiện. Do đó, đây sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư và những khách hàng có nhu cầu thực trong bối cảnh thị trường bất động sản hiện đang rất khan hiếm  dự án sắp giao nhà”, vị này nhận xét.

Sóng kém là một trong những nỗi phiền toái của cuộc sóng hiện đại.

Ghi nhận của chúng tôi tại lễ mở bán dự án, phần lớn đối tượng khách hàng mua căn hộ của dự án Him lam Chợ Lớn là giới kinh doanh tại khu vực trung tâm Chợ Lớn và người dân miền Tây đang làm việc và sinh sống tại TP. HCM.
Một góc hồ bơi

Chị Hoa Thị Thu Nhân, một tiêu thương tại khu vực Chợ Lớn - khách hàng  đã mua toàn bộ căn hộ tầng 6 Block B3 trong lễ mở bán 1/11 chia sẻ, sau khi nghiên cứ kỹ về dự án Him Lam Chợ Lớn, chị và người thân đã quyết định mua cả 8 căn hộ tại đây vừa để ở vừa để cho thuê, vì khu vực này nhu cầu thuê nhà rất lớn. Một căn hộ ở đây có thể cho thuê tới 15 triệu/tháng.

Đơn vị phân phối

SGD BĐS: Khải Hoàn Land và một số sàn khác HOTLINE 0932.040.680

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét